वजन झपाट्याने कमी करण्यासाठी औषधे घेऊ नका कारण त्यामुळे पोटाचा अर्धांगवायू होऊ शकतो, असे अभ्यासातून समोर आले आहे

असे काही लोक आहेत ज्यांना असे वाटते की वर्कआउट आणि डाएट करण्यापेक्षा औषधे घेऊन शॉर्ट कटमध्ये वजन कमी करणे चांगले आहे. पण असे करणे आरोग्यासाठी चांगले नाही. यावर अमेरिकेत एक विशेष अभ्यास करण्यात आला आहे, ज्यामध्ये असे आढळून आले आहे की जर तुम्ही वेगवान वजन कमी करण्यासाठी Wegovy आणि Ozempic सारखी औषधे वापरत असाल तर ते आरोग्यासाठी खूप धोकादायक ठरू शकते.

ओटीपोटात अर्धांगवायूची लक्षणे

वजन कमी करण्याच्या औषधांमुळे पोटाच्या अर्धांगवायूचा धोका देखील वाढू शकतो. या स्थितीत पोट रिकामे होण्यासाठी बराच वेळ लागतो. पोटाच्या अर्धांगवायूमुळे वजन कमी होणे, कुपोषण आणि इतर अनेक समस्यांना सामोरे जावे लागते. यामुळे एखाद्याला वैद्यकीय किंवा शल्यक्रियेचा अवलंब करावा लागतो.

एका अभ्यासात असे आढळून आले आहे की वेगोव्ही आणि ओझेम्पिक, ज्यांना जीएलपी-1 ऍगोनिस्ट औषधे देखील म्हणतात, त्यांना पोटाच्या पक्षाघाताचा धोका 30 टक्के वाढला आहे. या अभ्यासानुसार, ग्लुकागॉन सारखी पेप्टाइड-1 रिसेप्टर ऍगोनिस्ट (GLP-1RA), ज्याला GLP-1 agonists (GLP-1RA) असेही म्हणतात. ही औषधे टाइप-2 मधुमेह आणि लठ्ठपणा नियंत्रित करण्यासाठी वापरली जातात.

हा विशेष अभ्यास ३ लाख लोकांवर करण्यात आला

वॉशिंग्टनमध्ये विशेष वैद्यकीय परिषदेचे आयोजन करण्यात आले होते. पचन रोग सप्ताह 2024 नुसार, मधुमेह आणि लठ्ठपणाने ग्रस्त असलेल्या तीन लाख लोकांपैकी 1.65 लाख लोकांना GLP-1 ऍगोनिस्ट देण्यात आले. ही सर्व औषधे पोट रिकामे होण्याचा वेग कमी करतात तसेच इन्सुलिनचे उत्पादन वाढवतात. त्याचे दुष्परिणामही खूप दिसून येतात.

अस्वीकरण: बातम्यांमध्ये दिलेली काही माहिती मीडिया रिपोर्ट्सवर आधारित आहे. कोणतीही सूचना अंमलात आणण्यापूर्वी, कृपया संबंधित तज्ञाचा सल्ला घ्या.

४ कोटींहून अधिक महिला या गंभीर आजाराच्या बळी आहेत, बहुतेकांना याच्या धोक्याची माहिती नाही, त्याची लक्षणे जाणून घ्या

Leave a Comment